7:27 PM
0
Sẽ thật thú vị nếu được đến thăm một trong những thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới.
[IMG]
Burano, Venice, Ý - Hòn đảo này nổi tiếng bởi: các sản phẩm ren và những ngôi nhà màu sắc.
[IMG]
Chefchaouen, Morocco - Những người Do Thái tị nạn đã sơn thị trấn này màu xanh vào những năm 1930. Hiện nay Chefchaouen nổi tiếng bởi những ngôi nhà màu xanh và trắng xen lẫn nhau.
[IMG]
Arcos de la Fronter, Tây Ban Nha - Vùng Andalucia của Tây Ban Nha có rất nhiều “ngôi làng màu trắng”. Ngôi làng này có nhiều công trình được xây dựng từ thế kỷ 15th.
[IMG]
Jodphur, Ấn Độ - Người ta vẫn chưa rõ tại sao thị trấn này lại được sơn nhiều sắc thái màu xanh.
St. John’s, Newfoundland, Canada - Những ngôi nhà màu sắc tại thủ đô của Newfoundland & Labrador.
[IMG]
Cinque Terre, Ý - Những ngôi nhà tại năm ngôi làng vùng Riviera của Ý – Vernazza, Monterossa al Mare, Riomaggiore, Corniglia và Manarola đều được sơn màu sắc rực rỡ.
[IMG]
Juzcar, Tây Ban Nha - Ngôi làng phía Nam Tây Ban Nha được sơn màu xanh để làm bối cảnh cho bộ phim Smurf vào năm 2011. Kể từ sau khi bộ phim được trình chiếu, khách du lịch tới thị trấn tăng lên đột ngột từ 300 lên tới 80.000 người. Nhìn thấy lợi nhuận từ việc gia tăng du lịch, người dân thị trấn đã biểu quyết quyết định giữ nguyên màu xanh của các ngôi nhà.
[IMG]
Longyearbyen, Na Uy - Không được chết tại đây (bởi đất ở đây quá lạnh khiến cho cơ thể người không thể phân huỷ) và vì thế người dân thị trấn này sống trong những ngôi nhà được sơn màu sắc sinh động để xua đi cái lạnh và bầu trời ảm đạm nơi đây.
[IMG]
Pelourinho, Salvador, Brazil - Đây là thủ đô đầu tiên của Brazil và được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO.
[IMG]
Balat, Thổ Nhĩ Kỳ - Đây là một thị trấn cổ xưa của người Do Thái.
[IMG]
Nyhavn, Copenhagen - Những ngôi nhà và quán bar màu sắc này được xây dựng từ thế kỷ 17 và 18.
[IMG]
Kulusuk, Greenland - Thị trấn này chỉ có 300 cư dân.
[IMG]
Willemstad, Curacao - Những ngôi nhà màu quả trứng Easter và mái nhà đỏ của các công trình dọc bến cảng đã khiến nơi đây trở thành Di sản Thế giới của UNESCO.
[IMG]
Valparaiso, Chile - Đây là một thị trấn cảng biển của Chile.
[IMG]
Tobermory, Scotland - Những ngôi nhà màu sắc nằm dọc bờ biển của thị trấn Mull.
[IMG]
Bo-Kaap, Cape Town, Nam Phi - Nằm rìa ngoại ô của Cape Town, Bo-Kaap ngày xưa là một trong những nơi giải phóng nô lệ từ Malaysia và Indonesia.
[IMG]
Gamla Stan, Stockholm, Thuỵ Điển - Đây là một nơi ưa thích của khách du lịch khi tới Stockholm – những ngôi nhà màu sắc và Cung điện Hoàng gia.
[IMG]
Wroclaw, Ba Lan - Có thể bạn chưa từng nghe đến tên thành phố này – thành phố lớn thứ 4 của Ba Lan. Những điểm thu hút của thành phố bao gồm kiến trúc phong cách Gothic, cuộc sống náo nhiệt về đêm và có một trong những chợ lớn nhất châu Âu.
[IMG]
Menton, Côte d’Azur, Pháp - Vùng Riviera của Pháp.
[IMG]
Bãi biển Brighton, Melbourne, Úc - Có khoảng 1.860 nhà tắm màu sắc rực rỡ trên phố Dendy và Vịnh Port Philip.
[IMG]
Old San Juan, Puerto Rico.

Theo MASK